Tuân thủ luật lệ giao thông là cực kỳ quan trọng để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Dưới đây là một số nguyên tắc quan trọng mà người tham gia giao thông nên luôn tuân thủ:


1. Thắt dây an toàn và đội nón bảo hiểm: Khi di chuyển bằng ô tô, hãy thắt dây an toàn bất kể bạn ngồi ở ghế trước hay ghế sau. Khi đi xe máy, luôn đội nón bảo hiểm để bảo vệ đầu và đảm bảo an toàn.

2. Tuân thủ tốc độ và luật lái xe: Không chạy quá tốc độ cho phép, không lạng lách, đánh võng hoặc thực hiện các hành vi nguy hiểm trên đường.

3. Tuyệt đối không sử dụng chất ma túy và cồn khi lái xe: Điều này bảo đảm tinh thần tỉnh táo và tập trung trong quá trình lái xe.

4. Tôn trọng hành khách và không xúc phạm: Tài xế có trách nhiệm đối xử tốt với hành khách, không đe dọa, xúc phạm hoặc tranh giành không cần thiết.

5. Không sử dụng điện thoại khi đang lái xe: Sử dụng điện thoại trong khi lái xe có thể gây mất tập trung và nguy hiểm. Nếu cần, hãy sử dụng giá đỡ điện thoại hoặc tai nghe bluetooth.

6. Không nhận chuyến khi mệt mỏi và buồn ngủ: Tình trạng sức khỏe tốt là điều cực kỳ quan trọng để đảm bảo an toàn khi lái xe. Nếu bạn mệt mỏi hoặc buồn ngủ, hãy tìm nơi an toàn để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục hành trình.

Việc tuân thủ những nguyên tắc và quy định trên giúp bảo vệ cả bạn và người khác trong giao thông, đồng thời đảm bảo môi trường giao thông an toàn và hạn chế tai nạn xảy ra.


Sự tôn trọng và hành xử lịch sự là yếu tố quan trọng trong việc cung cấp và sử dụng Sản phẩm - Dịch vụ trên ứng dụng S1. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý để tôn trọng lẫn nhau:

1. Tôn trọng tài xế và hành khách: Đối với hành khách, hãy giữ thái độ lịch sự, không hét lớn, chửi thề hoặc thực hiện những hành động thô lỗ trong xe. Đối với tài xế, hãy tôn trọng và đối xử tốt với hành khách.

2. Giữ gìn vệ sinh chung: Hãy giữ xe luôn sạch sẽ và giữ vệ sinh chung bằng cách cầm theo rác của mình ra khỏi xe và tránh đem đồ ăn, thức uống có mùi khó chịu lên xe.

3. Tôn trọng sự khác biệt: Khi sử dụng dịch vụ của S1, bạn sẽ gặp những người có phong cách hoặc suy nghĩ khác với bạn. Hãy tôn trọng sự khác biệt và đối xử lịch sự với cả người Việt Nam và người nước ngoài.

4. Tôn trọng không gian và quyền riêng tư: Hãy tôn trọng không gian và quyền riêng tư của nhau, đặc biệt khi tài xế đang tập trung lái xe. Hạn chế tiếng nói lớn và tránh làm phiền tài xế khi đang lái xe.

5. Không có hành vi quấy rối: Rất quan trọng là không được phép có bất kỳ hành vi quấy rối nào giữa tài xế và hành khách trên xe.


Đánh giá, xếp hạng và gửi phản hồi về chuyến đi là một việc rất quan trọng để cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo môi trường hoạt động của S1 Việt Nam trở nên an toàn và chuyên nghiệp. Điều này giúp nhà cung cấp, nhà vận chuyển và tài xế nhận được phản hồi về hiệu suất và hành vi của họ, từ đó họ có thể cải thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Đồng thời, S1 Việt Nam cũng có cơ hội nắm bắt thông tin phản hồi và đề xuất cải tiến hệ thống.

Khi kết thúc chuyến đi, người tham gia ứng dụng S1 nên đánh giá chuyến đi một cách khách quan và công bằng dựa trên các tiêu chí như đội xe, tài xế, chất lượng dịch vụ, thời gian vận chuyển, tính chuyên nghiệp, sự lịch sự và các yếu tố liên quan khác. Hãy đưa ra đánh giá chân thực để giúp cung cấp thông tin đáng tin cậy cho người dùng khác.


Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình chuyến đi, hãy gửi phản hồi cụ thể về vấn đề đó, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết để S1 Việt Nam có thể hiểu rõ tình huống và xử lý một cách hiệu quả.

Liên hệ và gửi thông tin thông qua các kênh hỗ trợ của S1 Việt Nam. Dưới đây là các kênh mà bạn có thể sử dụng để liên hệ:

• Hotline: 024.3232.1111

• Email: hotro@S1.net.vn

• Inbox vào S-chat trên ứng dụng S1

• Fanpage: www.fb.com/S1vietnam/

• Zalo Official: 0838.967.222

S1 Việt Nam luôn sẵn sàng và hạnh phúc chào đón bạn tham gia vào Cộng đồng S1 - một cộng đồng văn minh và chuyên nghiệp. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề và mang đến trải nghiệm tốt nhất trên ứng dụng S1.